ขำขำ…ทำผม

 

 
โอ๊ย…เมื่อวันพฤหัสที่ผ่านมาเป็นวันหยุดประจำสัปดาห์ของเรา
ด้วยความตั้งใจอยากสวยกับเค้าบ้างเลยไปยืดผม ขอลองร้านใหม่ที่จุแนะนำ
ชื่อร้านดวงใจอยู่ในตลาดสำโรง กะเวลาว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 4 ชม.
ออกจากบ้านเกือบเที่ยงไปถึงร้านเที่ยวกว่าๆ พอลงมือทำจนเสร็จจับเวลาได้
6 ชม.พอดี 6โมงครึ่งเดินออกจากร้านด้วยความมึน (เกือบกลับบ้านไม่ถูก)
ผ่านไป 2 วัน เริ่มปวดหัวเนื่องจากไม่เคยต้องนั่งเกร็งคอมากมายขนาดนั้น
มึน…แถมยังไม่สามารถสระผมได้อีกอย่างน้อย 4วัน นี่ก็เหลืออีกตั้ง 2 วัน
จะทนไหมไหมเนี่ย เพราะว่า มันเริ่มจะมัน + คันแล้วนะ อากาศก็ร้อนด้วย
คนอยากสวยนี่มันต้องทนทรมานขนาดนี้เลยเหรอ…
 
 
มาเล่าต่อค่ะเหตุการณ์หลังจากนั้น
 ขอบอกว่าหลังจากออกจากร้านผมสวยโคตร
ไปทำงานวันแรกก็งามแต้ๆ รู้สึกตัวเองสวยว่ะ
พอวันที่ 2 ไปเที่ยวตลาดดอนหวายเริ่มมันเยิ่ม แม่เจ้า…อย่ามาเข้าใกล้หนูนะ
อุตส่าห์เอาแป้งโรยหัว (อำพรางความมัน) แต่ก็ยังไม่สามารถยับยั้งได้
พอวันที่ 3 ไปทำงานนี่…ไม่ออกจากออฟฟิตไปไหนเลย
คืนนั้นนอนข่มใจไม่นึกถึงเรื่องผม และไม่ทำอะไรกับมันเลย แม้แต่หวี
เพราะถ้าจับทำใจไม่ได้ต้องสระแน่นอน….
พอวันที่ 4 สุดทนไปร้านมันตั้งแต่เช้า สระให้หนูหน่อยเถอะ
ไม่กล้าจับผมมันๆของตัวเองอ่ะ…
เรื่องก็มีแค่นี้ล่ะค่ะ ตอนนี้มามีผมยาวตรงอีกแล้ว
คำสั่งสุดท้ายจากช่างทำผม เค้าบอกผมยืดตรงแล้ว
มีข้อห้าม.. ห้ามรัดผม ห้ามม้วนผม ห้ามๆๆๆ ไม่งั้นมันจะกลับไปงอหงิกอีก
ตรูเป็นพวกรักอิสระโคตรๆ มาห้ามกันเยอะๆจะไหวไหมเนี่ย
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

