เรื่อยเปื่อย…วันฝนตก

 
 
ช่วงนี้…กลับมาฝนตกทุกวันอีกแล้ว
จริงๆก็ไม่ค่อยชอบถ้าต้องเดินลุยฝน
แต่จะชอบมากๆตอนนั่งๆนอนๆอยู่บ้าน
มองดูสายฝนเย็นฉ่ำที่โปรยปรายลงมา
ประกอบกับช่วงนี้งานไม่ยุ่งเลย
เพราะไม่มีปัจจัยมาทำให้ยุ่ง
(รับลูกค้าไม่ได้ ไม่มีครูว่าง
ต้องรอครูใหม่มาเพิ่มช่วงเดือนหน้า)
เลยทำให้สมองว่าง คิดฟุ้งซ่านไปต่างๆนานา
ว่าแล้วในเมื่อมีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ที่จะถึงนี้
(เป็นครั้งที่ 2 ในรอบปีนี้)
เนื่องจากวันแม่แห่งชาติ
ต้องแสดงความรักต่อแม่สักหน่อย
ก็เลยจะควงคุณแม่ไปเที่ยวสมุทรสงครามกับ
ขสมก.ดูโปรแกรมแล้วจะไปไหว้พระ 9 วัด
เที่ยวตลาดน้ำและชมหิ่งห้อย
ซึ่งคุณแม่อยากจะไปเที่ยวตลาดน้ำกับ
ชมหิ่งห้อยมาก (รำลึกวันเวลาเก่ามั้ง)

สุขสันต์วันแม่นะค่ะ
รักแม่กันมากๆนะ


(ว่าแต่น้องๆเรามันไปไหนกัน
ทำไมให้เราไปกะแม่สองคนเนี่ย…)

ตอนนี้สาวๆที่ทำงานติด ซีรีย์เกาหลี
กันงอมแงม…ที่มากที่สุดยกให้
มาดามตูน
เธอหายใจเข้าออกเป็นซีรีย์เกาหลี
จนอาการน่าเป็นห่วง
ถ้าเทียบกับคนป่วยก็ใกล้เข้า ICU
เราก็ติดอยู่เหมือนกันแต่อาการแค่ขั้น
ติดเชื้อ ตอนนี้ดูเรื่อง คิมซัมซุน อยู่
สนุกมากๆค่ะ
 

 
ที่ชอบมากๆคงเพราะนางเอกอวบ
ระยะสุดท้าย….เหมือนเรา
ชอบทำอาหาร ทำขนม…เหมือนเรา
อายุเริ่มเยอะ…เหมือนเรา
ปากไม่ค่อยดี…เหมือนเรา
สาธุขอให้เรามีแฟนกวนๆน่ารัก
(แถมเด็กกว่า+รวยด้วย)
เหมือนนางเอกบ้างเถอะ…
อม….เพี้ยง
 
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

One Response to เรื่อยเปื่อย…วันฝนตก

  1. I'm JuJu says:

    สุขสันต์วันแม่ด้วยคนจ้า…
     
    ปล. ขอให้ฝันของเรา 2 คนเป็นจริง ส๊าธุ….
          ขอผู้ชายหล่อๆ น่ารักๆ และแสนดี อย่างองค์ชายภูมิมาตกหลุมพรางเราบ้างเถอะ โอม….เพี้ยง

Leave a Reply

