ฟรุตสลัดสีชมพู

วันหยุดถ้าเราไม่ออกไปไหน ก็ต้องหาอะไรทำตามประสาคนอยู่เฉยๆไม่เป็น
วันนี้เราก็เลยจะทำของหวานสำหรับอากาศร้อนๆแบบนี้
ของหวานที่แช่เย็นน่าจะดีนะ ชื่นใจดี
หลังจากนอนฝันถึงส่วนประกอบคร่าวๆมา 1คืน
เราก็มาลงมือทำกันเลยดีกว่า…
วิธีทำก็ง่ายมากๆค่ะ

(อะไรที่เราทำทานเอง..

เรามั่กจะขี้เกียจทำพวกขั้นตอนเยอะๆ เครื่องปรุงเยอะๆนะ)
เราซื้อฟรุตสลัดกระป๋องมา 1กระป๋อง  แบ่งส่วนเนื้อใส่ถ้วยไว้
ส่วนน้ำก็เติมน้ำเปล่าเพิ่ม ใส่น้ำตาลกับผงวุ้นตั้งไฟให้เดือด
รอเย็นนิดนึงก็เทใส่ถ้วยที่เตรียมไว้
แล้วแช่ตู้เย็นเลย…ทีนี้นมเหลือในตู้เย็น เลยเอามาทำส่วนที่2
คล้ายๆส่วนแรกนั่นแหละ
เอานมตั้งไฟใส่น้ำหวานสีแดงเพิ่มความหอมหวาน ใส่น้ำตาลและผงวุ้น
ต้มจนส่วนผสมทั้งหมดละลายก็ยกลง รอให้มันเย็นลงนิดนึง
ถึงตอนนี้ ส่วนที่1ก็แข็งพอดี
เราก็เอาส่วนที่2 ใส่ถ้วย เพิ่มเลเยอร์สีชมพูให้กับขนมของเราค่ะ น่าทานไหม

ส่วนอาหารกลางวันวันนี้….ยำบกฝีมือน้ำจิ้มรสเด็ดของคุณแม่
ทานได้มากเท่าที่คุณต้องการ เพราะมันเต็มไปด้วยผักกับผัก

วันนี้ได้รับพัสดุจากพี่สาวใจดีสุดเซ็กซี่นามว่า…
คุณนาตาลีส่งของฝากจากญี่ปุ่นมาให้
ถูกใจมากค่ะ เพราะมันมี Kitty อยู่ด้วย
ในกลุ่มเพื่อนญี่ปุ่นถ้าถามเราว่าอยากได้ของฝากอะไร
เราตอบเหมือนกันทุกที "Nandemo Kitty" (อะไรก็ได้ Kitty หุ..หุ..)


ว่าแต่จะกล้าใช้ไหมเนี่ย…ก็มันน่ารักซะไม่กล้าเแกะเลยอ่ะ
ขอบคุณมากๆนะค่ะ พี่สาวสุดสวย
 
This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

