ไปตัดเค้กกันริมทะเลดีก่า

 

หลังจากอิ่มแสนอิ่ม แต่พวกเราก็ยังสามารถทานกันได้อีก

ก็ถึงคราวเค้กแสนอร่อยที่พี่โต๊ะหิ้วมาจากกรุงเทพฯ

มายลโฉมกันดีกว่า

 

ไม่รู้มือใครบ้าง…

ตัดเค้กร่วมกันนะค่ะ ไม่ใช่ตักบาตร แบบว่าเกิดเดือนเดียวกัน

ดูกันเต็มๆ เค้กกาแฟ นุ่มลิ้น

หลังจากอิ่มสุดๆ เราก็ไปเดินเล่นรับลม ชมวิว เพื่อย่อยอาหาร
 

พอขึ้นรถเตรียมตัวกลับแล้ว เราก็เปิด Sun-roof รับลม

i

ส่งพี่หมูแล้วเราก็เดินทางกลับกรุงเทพฯ ด้วยความอิ่มท้องและอิ่มใจ

ขอขอบคุณพี่โต๊ะ สำหรับ เค้กและอาหารแสนอร่อย

แล้วยังขับรถขนพวกเราไปเที่ยวอีก

พี่หมู สำหรับเจ้าบ้านสุดสวย ขอบคุณที่เลี้ยงอาหารทะเล หย่อยๆ

(ถ้าไปบ่อยๆยังจะเลี้ยงไหมเนี่ย – ขออภัยถ้าค่าน้ำค่าไฟของพี่จะขึ้นเดือนนี้…อิอิ)

น้องเห็ง พี่ป็อก พี่หนุ่ย พี่ตี๋ ที่ทำให้เราได้มีประสปการณ์

ตัดเค้กริมชายหาดครั้งนี้….พบกันอีกทีเดือนหน้าครบรอบ 1 ปีที่เรารู้จักกัน

มันส์….แน่ๆค่ะ

 

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

