Day2 :20 Aug 05 Practice Taspony

20 สิงหาคม 05

อาหารเข้าวันนี้ก็ไปทานกันที่โรงอาหารเหมือนเดิม ตอนเช้าเราต้องไปเคารพธงชาติก่อน แต่กลุ่มคนไทยไปไม่ทันกันเป็นส่วนใหญ่เนื่องจากมัวแต่เปลี่ยนเสื้อผ้าสำหรับวันนี้ 555+ หลังจากทำพิธีต่างๆเสร็จก็ขอถ่ายภาพร่วมกันสักหน่อย…

มาดูอาหารเช้าดีก่า น่าทานไหม อา-หร่อย

 


วันนี้ช่วงเช้าพวกเราเข้าห้องประชุมรวม ทั้งกลุ่มจากประเทศไทย ,ฟิลิปปินส์ และไต้หวัน ได้เข้าฟังการบรรยายเกี่ยวกับกฎิกาในการเล่นกีฬา Taspony ซึ่งเป็นกีฬาที่คิดค้นขึ้นมาใหม่
ที่เมือง Nagoya บรรยายกาศในห้องสนุกสนานมากเพราะเรามากันจาก4ประเทศ จึงมีตัวแทนจากแต่ละประเทศออกมาแปลภาษาของตัวเองไปพร้อมๆกัน ช่วงบ่ายเราไปซ้อมกันที่ศูนย์กีฬาแห่งหนึ่งไม่ไกลจากที่พักมากนักเป็นศูนย์กีฬาที่ทันสมัยเป็นระเบียบมากๆ

 (ช่วงซ้อมไม่มีภาพนะค่ะ แฮะๆ ก็ทุกคนเล่นกีฬากันหมดอ่ะ)

พวกเราวอร์มร่างกายและลงสนามซ้อมเล่นกันอย่างสนุกสนาน หลังจากนั้นก็เดินทางกลับไปพักผ่อนยังศูนย์เยาวชน หลังจากอาบน้ำเสร็จ

เราก็ไปกินข้าวที่โรงอาหารอีกครั้ง

 

 

 อาหารมื้อเย็น – เพื่อนๆร่วมศูนย์ค่ะ

หลังจากอิ่มแล้วเราก็ไปเดินเล่นชายหาดกับเห็งและบัญชา เพราะเมื่อวันแรกที่มาถึงเราได้รับใบปลิวโฆษณาเกี่ยวกับงานแสดงพลุที่หาด เราก็เลยไปรอดูกัน มีคนญี่ปุ่นทั้งคู่หนุ่มสาว และครอบครัวออกมาจับจองที่นั่งบริเวณหาดเพื่อดูการแสดงพลุกันมากมาย แต่พวกเรามีนัดสอบที่ห้องประชุมตอน 3 ทุ่ม ทำให้ต้องเดินกลับมายังศูนย์ก่อนที่พลุจะจบ (เสียดายมากค่ะ) เดินกลับมาถึงทุกคนก็ออกมายืนดูพลุเหมือนกัน

    

 

 

เดินกลับมายังห้องที่ใช้สอบแล้ว เราก็ได้ทานไอศครีมกัน ( อ-ร่-อ-ย-ม-า-ก ดูดิ ยังมีร่องรอยการกินเหลืออยู่เลย อิอิ แล้วอารายเนี่ย มาสอบใส่ชุดนอนมา อืม…) ระหว่างการสอบเราก็งงกันเล็กน้อยเนื่องจากข้อสอบที่ใช้นั้นเป็นภาษาญี่ปุ่นทั้งหมด และชีทที่เรามีอยู่ก็เป็นภาษาอังกฤษ มันก็เลยไม่รู้ว่า คำตอบกับคำถามมันตรงกับความเข้าใจของเราหรือเปล่า แต่คุณคาโต้ ก็ช่วย(บอกคำตอบพวกเรา) อย่างเต็มที่ (โค-ตะ-ระ ใจดีเลยอ่ะ)

 

 

หลังจากเสร็จสิ้นการสอบ เราก็พักผ่อนตามอัธยศัย วันนี้อากาศยังร้อนเหมือนเดิม โดยเฉพาะ วันนี้เราต้องไปสอบกว่าจะเสร็จก็4ทุ่มกว่าแล้ว ทำให้ไม่ได้รับไอเย็นจากเครื่องปรับอากาศเลย โอ้ย…ร้อยกว่าอยู่เมืองไทยอีก….

 

PS : วันนี้เราไปอาบน้ำที่ห้องอาบน้ำรวม แต่ว่าแอบไม่โป๊เพราะว่าเราไปสำรวจมาแล้วว่ามันมีห้องยืนอาบน้ำเล็กๆอยู่ 2 ห้อง เราก็เลยรีบไปตอนไม่มีคน แล้วก็ต่อคิวกันอาบ กว่าจะอาบเสร็จ พวกเด็กญี่ปุ่นที่มาทำกิจกรรมที่ศูนย์ก็เริ่มมาอาบเหมือนกัน เราเลยรีบเผ่นไปก่อนเลย อิ อิ อิ รอดตัวไป….

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

