Day 7 : 25Aug’05 Free day Nagoya sight-seeing with Heng, Nu

25 สิงหาคม 2005
วันนี้เป็นวันว่างของพวกเราก็ต้องแบ่งกลุ่มกันไปเที่ยว พอดีเห็งชวนไปเที่ยวด้วยกันเพราะว่าโฮสของเห็งมารับไปเที่ยว แต่ไม่รู้ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน และเห็งกับบัญชายังไม่ได้ไปOsu เราก็เลยตกลงกันว่าจะไปศาลเจ้าที่ Osu อีกครั้ง ที่Osu เราก็ไปไหว้ศาลเจ้าแวะร้านสะดวกซื้อ100เยน

 แล้วก็ไปหาของทาน เป็นข้าวห่อไข่ อร่อยมากๆ คนเต็มร้านเลย เราก็เลยต้องรอ

ได้ที่นั่งหน้าร้านสะด้วย 

 แล้วเห็งก็อยากซื้อกล้อง เราก็เลยจะไปร้านต่างๆที่มีกล้องขายทั้ง Recycle Shop ที่นี่มีขายทั้งของมือ2และของมือ1 เราดูราคากล้องมือ 2 ราคาขายประมาณครึ่งเดียวของราคาที่ขายปัจจุบัน หลังจากดูราคาแล้ว เราก็ไปต่อกันที่ห้างแห่งหนึ่งซึ่งใหญ่มากๆแถวๆสถานีรถไฟ เป็นตึกใหญ่มากๆ ที่นี่เราได้ซื้อร่มพับมาด้วย (1950เยน – ราคาแพงไปนิด แต่ว่าเมืองไทยไม่มีร่มที่ผับได้เล็กเหมือนที่นี่นะ Tokyo-hand ถ้ามีโอกาสไปอีกก็ว่าจะซื้ออีกนะ อิอิ เมื่อไหร่ล่ะ) หลังจากนั้นเราก็เดินไปBig Camera ที่อยู่ฝั่งตรงข้าม เดินดูเครื่องใช้ไฟฟ้าที่มีเลือกมากมายเลย เราได้หูฟังมาใช้ด้วย อิอิ

 

สุดท้ายดูๆไปแล้วราคาที่ร้าน Recycle Shop น่าจะดีกว่า โฮสใจดีก็พาเรากลับไปซื้อกล้องอีกครั้ง คราวนี้เค้าจะเลี้ยงขนมเราด้วย อร่อยมากๆ น่ากินด้วยดูรูปดิ พวกเราก็เลยรีบชิงเลี้ยงเค้าแทน  

 หลังจากเห็งได้กล้องสมใจแล้วเราก็เดินทางกลับที่พัก วันนี้กลับมาเร็วเพราะว่ามีงานเลี้ยงสำหรับคนไทย-โฮสญี่ปุ่นโฮสญี่ปุ่น เป็นการส่งเสริมมิตรภาพระหว่างกัน

 หลังจากสนุกสนานกันเต็มที่ก็มีข่าวว่า สายการบินJALยกเลิกไฟล์บินของเราเนื่องจากไม่แน่ใจในสภาพอากาศ เราก็เลยต้องอยู่ต่ออีก1 วัน ทางญี่ปุ่นก็เลยคุยกัน และสรุปว่าเราก็ต้องอยู่โฮมสเตที่ญี่ปุ่นเพิ่มอีกหนึ่งวัน ไม่มีใครเสียใจเมื่อรู้ข่าว เราต่างก็ดีใจกันใหญ่ หลังจากอิ่มหน่ำสำราญแล้ว เราก็เดินทางออกจากร้านเพื่อกลับไปยังที่พัก วันนี้เราหลังจากออกจากสถานีรถไฟใต้ดินแล้ว พวกเราก็เดินเล่นย่านนั้นก่อนที่จะกลับไปเก็บของเพื่อเตรียมตัวเช็คเอาท์พรุ่งนี้

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

