Day 3 : 21Aug’05 Taspony Competition

 

21 สิงหาคม 05
วันนี้เราเดินทางออกจากศูนย์ประชุมแต่เช้าเพื่อเดินทางไปยังศูนย์กีฬา มีการแข่งขันกีฬา International Tournament Taspony 2005 ซึ่งเป็นการจัดแข่งขันที่มีชาติอื่นนอกจากญี่ปุ่นเข้าร่วมเป็นครั้งแรก คนมาร่วมกันแข่งขันเยอะมากๆ เราก็เป็นคนดูเพราะไม่ได้ซ้อมกับเค้าเลย

  

 

 

 

 ข้าวกล่อง อ-ร่-อ-ย อีกแย้ว / สภาพรถขากลับ เราร้องเพลงเชียร์ด้วยนะค่ะ สนุกดี

ดูการแข่งขันแล้ว ชาวญี่ปุ่นคงได้แชมป์ เพราะเล่นเก่งมากๆ หลังจากการแข่งขันจบลง เราก็ได้เข้าไปเล่นกับทีมแม่บ้านชาวญี่ปุ่นด้วย เค้าน่ารักมากๆเลย เสียดายที่พูดภาษาอังกฤษไม่ค่อยได้ ภาษาญี่ปุ่นของเราก็ลืมเกือบหมดแล้ว… หลังจากจบการแข่งขันประมาณบ่าย 3 โมง เราก็ได้เดินทางไปยังโรงแรมที่พัก วันนี้เราได้นอนที่โรงแรมเป็นวันแรก เครื่องปรับอากาศเย็นสบาย เราได้นอนห้องเดียวกับเห็ง หลังจากพักผ่อนได้สักครู่ เราก็อาบน้ำแต่งตัวด้วยชุดไทยๆ เพื่อไปร่วมปาร์ตี้กับทุกคน มีอาหารบุปเพ่ต์ให้ทาน เราก็ลองทานไปหลายอย่างเลย คนในงานไม่รู้จักใครเลยคุยกันเองระหว่างพวกเราคนไทย

 

 

มีการแสดงตีกลอง เล่นซามิเซ็ง รำวงญี่ปุ่น บงโอโดริ สนุกสนานมาก ฝ่ายเราก็มีน้องพิซซ่า เล่นเครื่องดนตรีไทยขิมโชว์ หลังจากสนุกสนานกันพอสมควรแล้วเราก็แยกย้ายกันกลับเข้าห้อง เรากับเห็งหลังจากเปลี่ยนชุดเรียนร้อบแล้ว เราก็ออกเดินไปยังร้านสะดวกซื้อที่ใกล้ที่สุด ถามข้อมูลจากโรงแรมเรียบร้อยแล้ว เราก็ออกเดินไปตามถนน เดินไปได้สักพักก็เจอ K-Maru เราเลือกซื้อขนมมาเล็กน้อย ช่วงเดินกลับฝนเริ่มตก เราเลยต้องรีบเดินเพื่อกลับมายังโรงแรม อาบน้ำแล้วสระผม(ชอบห้องน้ำของที่โรงแรมนี้มากๆ เพราะว่าเหมือนเป็นห้องที่อยู่ในยานอวกาศเลย ประตูก็เล็กๆด้วย น่ารักมากๆและทันสมัยมากๆด้วย)

 

ห้องนอนอันแสนสบาย / เสบียงที่เราลุยฝนไปซื้อมา

จากนั้นเราก็ไปรวมกันที่ห้องของพี่ตุ๊ก พวกพี่ๆก็เล่นไพ่กัน พี่ตุ๊กก็เล่าเรื่องต่างๆ เราก็นั่งฟังกับกินขนมไปพลางๆ ประมาณ5ทุ่ม เริ่มจะง่วง เลยไปนอนดีกว่า หลับสบายมากๆเพราะว่ามีแอร์ เย้ วันนี้หลังจากปาร์ตี้แล้ว เราก็ได้รู้ว่าใครจะเป็นHost ของเราจำชื่อไม่ได้ แต่จำหน้าได้แล้ว เดี๋ยวพรุ่งนี้แนะนำตัวก็จะรู้เองล่ะค่ะ

 

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

